Điểm danh các tiệm tóc đẹp ở quận Gò Vấp

Bạn cũng như rất nhiều người khác ở khu vực quận Gò Vấp có thói quen tìm kiếm các tiệm cắt tóc đẹp ở quận Gò Vấp để trải nghiệm dịch vụ phải không nào và nếu như những câu hỏi của bạn đại loại như: tiệm tóc nữ đẹp ở quận Gò Vấp, Cắt tóc nữ đẹp ở quận Gò Vấp, uốn tóc đẹp ở quận Gò Vấp, địa chỉ làm tóc đẹp ở quận Gò Vấp thì đây là những địa chỉ salon làm tóc mà bạn có thể tham khảo và trải nghiệm dịch vụ làm tóc đẹp ở quận Gò Vấp nhé.

1. Hair Salon Thịnh Paris

Làm tóc đẹp ở quận gò vấp cùng Thịnh Paris Salon
Làm tóc đẹp ở quận gò vấp cùng Thịnh Paris Salon

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Thịnh Paris còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã, mang cảm giác gần gũi.

Hair Salon Thịnh Paris tự tin sở hữu nhiều kỹ thuật làm tóc cả truyền thống lẫn tiên tiến nhất hiện nay để có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng một cách tốt nhất.

Hair Salon Thịnh Paris hội tụ những cây kéo có tay nghề cao, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng bộ tóc đẹp ưng ý. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình sẽ làm bạn thoải mái khi đặt chân vào Hair Salon Thịnh Paris và hài lòng với kết quả dịch vụ nơi đây. Và một điểm cộng cho salon này là sử dụng dịch vụ bảo vệ Gò Vấp chuyên nghiệp, nhân viên bảo vệ tại đây luôn vui vẻ, nhiệt tình, hướng dẫn đỗ xe, dắt xe cho khách, đảm bảo an toàn tài sản cho khách một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 644 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp.

Số điện thoại: 0909265230 A. Thịnh

2. Salon Vũ

Hair salon Vũ là thương hiệu làm tóc quen thuộc và uy tín tại quận Gò Vấp. Là tiệm cắt tóc nam với không gian thoáng mát, sạch sẽ luôn khiến cho khách hàng cảm thấy dễ chịu. Trang thiết bị hiện đại khiến cho khách hàng yên tâm khi làm tóc. Hơn nữa , đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề. Chất lượng tốt là vậy nhưng giá cả lại khá bình dân.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa điểm: 246 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Số điện thoại : (08) 62 53 55 77 – (08) 398 450 88

Làm tóc đẹp tại quận gò vấp cùng Vũ Salon

3. Lê Bình Hair Salon

Địa chí salon tóc đẹp ở gò vấp cùng Lê Bình Salon

Salon Tóc Lê Bình – tiệm làm tóc Sài Gòn tại quận Gò Vấp là 1 trong những salon hàng đầu sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay.

Lê Bình Hair Salon được biết đến với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng. Salon sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng xuất xứ từ Châu Âu như Loreal-Goldwell-Moroccanoil-Wella-Dikson…Đến đây, các bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc cũng như các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc từng khuôn mặt từng cá tính của mỗi khách hàng mang vẻ đẹp rất riêng nhưng giá cả vô cùng hợp lý.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cách làm việc chuyên nghiệp và tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ có một kiểu tóc đẹp, độc lạ khi đến Lê Bình Hair Salon

Bên cạnh đó, anh chủ tiệm ở đây lại khá dễ thương, tư vấn và chăm sóc tận tình từng khách hàng nên ngoài có 1 kiểu tóc đẹp bạn còn những phút giấy thư giãn tại Lê Bình Hair Salon.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm: 767 Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP HCM

SĐT: 093 335 02 75

4. Hair Salon Lê Tân

  • Địa chỉ: 283 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

Khách hàng đánh giá: Thích màu tóc mới ghê chỉ cần đem ảnh màu tóc trên mạng đưa là anh chủ nhuộm là đảm bảo y chang luôn. Trước giờ mình thích nhuộm tóc cho da sáng nên đi nhuộm nhiều chỗ lắm, thật sự rất ưng chỗ Salon tóc Gò Vấp này, nhuộm gần 5 tiếng nhưng nhuộm kĩ từng lớp tóc một, lên thuốc đều màu lắm luôn. Anh chủ chuyên nghiệp, xử lí hoá chất rất tuyệt vời. Tóc mình trước đây 2 màu tóc bị lộn xộn bây giờ thì đều màu mà còn rất mềm, thơm thơm. Nhân viên mấy anh dễ thương, vui tính, hiền khô.

Lê Tân Salon tóc đẹp ở Gò Vấp

5. Hoàng Phong hair salon

Làm tóc đẹp ở Gò Vấp cùng Hoàng Phong salon

Vì sao bạn nên làm tóc tại Hoàng Phong hair salon?
  • Salon chuyên Uốn-Nhuộm màu thời trang như nâu khói-xám khói-khói trắng mà đặc biệt không cần phải tẩy tóc .
  • Luôn mong muốn khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ, chế độ bảo hành, phần quà hấp dẫn.
  • Hoàng Phong sử dụng hoàn toàn đảm bảo các sản phẩm chính hãng (Obsidian, L’oreal, Olaplex, Goldwell , C:ehko, Trisyscore 003) pha thuốc trước mặt khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên lâu năm kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Thiết kế salon tạo sự thoải mái, thư giãn nhất, view cực chill cho các nàng check in nha.
Với đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiêm, Hoàng Phong hair salon sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc thật thời thượng và thời trang bậc nhất.
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 310 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0924656989- Boss Hoàng Phong. Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhong_Hairsalon-Group-113863819993815/

6. Tuyet Phan Hair Salon

Uốn tóc đẹp ở Gò Vấp cùng Tuyết Phan Salon
Ưu điểm nổi bật của salon là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc xoăn thêm quyến rũ, mái tóc thẳng luôn mượt mà hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung. Salon chăm sóc tóc cho cả nam và nữ với nhiều dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm…
 
Tùy theo tình trạng tóc, độ dày của tóc, Tuyet Phan Hair Salon sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất. Yêu thích bất cứ kiểu tóc nào, dù là uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù, đội ngũ thợ cắt tóc với tay nghề chuyên nghiệp của Tuyet Phan Hair Salon cũng sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu mái tóc ưng ý nhất.
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 957 Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0978730378

7. Hair Salon Bảo Sáng Tạo

Nhuộm tóc đẹp ở Gò Vấp cùng Bảo sáng tạo Salon

Tọa lạc tại số 152 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, TPHCM, Hair Salon Bảo Sáng Tạo là địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm đến mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc.
 
Đến Hair Salon Bảo Sáng Tạo, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Hair Salon Bảo Sáng Tạo sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp.
 
Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của Hair Salon Bảo Sáng Tạo lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, air Salon Bảo Sáng Tạo đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Lê Hoàng Phái P17 Gò Vấp TPHCM ( đối diện nhà thờ An Nhơn )
Điện thoại: 0963732520 A Bảo
Fanpage: https://www.facebook.com/baosangtao/

8. Salon Phố Tóc

Nhuộm tóc đẹp ở Gò Vấp cùng Phố Tóc Salon

Vì sao bạn nên lựa chọn Salon Phố Tóc?

  • Sử dụng 100% sản phẩm độc quyền cao cấp cho các dịch vụ Uốn – Duỗi – Nhuộm: SakiL , Yesion.
  • Phục hồi Karetin LLP nhập khẩu trực tiếp từ Ý
  • Pha thuốc trực tiếp
  • Cam kết chất lượng tốt nhất, Salon nói “KHÔNG” với những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
  • Bảo hành tóc cho khách không vừa ý.

Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao mà Phố Tóc còn là thương hiệu độc quyền chuyên nghiệp & đẳng cấp về đào tạo nghề. Với chuỗi hệ thống nhiều salon trải rộng từ TP. HCM đến Kiên Giang trang thiết bị hiện đại, Phố Tóc sẽ là môi trường học tập lý tưởng để những bạn mong muốn học nghề tóc tha hồ sáng tạo các kiểu tóc mới mà không bị giới hạn về không gian cũng như thời gian. Hơn thế nữa với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tìm học nghề tại Salon Phố Tóc, bạn sẽ vững vàng hơn với bước đi đầu tiên trên con đường tiến tới thành công của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Thống Nhất, p11, Gò Vấp (ngay ngã ba Phan Văn Trị)

Điện thoại: 0918 159 595

Fanpage: www.facebook.com/Hệ-Thống-Salon-Phố-Tóc-727107150691134/

9. Hair Salon Tóc Việt

Tóc Việt – Salon uốn tóc đẹp ở Gò Vấp

Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Salon Tóc Việt luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp – độc – lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả những gì mà salon muốn mang lại đó chính là một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon Tóc Việt cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Tóc Việt tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Gò Vấp, TP. HCM thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 303 Phan Huy Ích, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0387 070 455

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Tóc-Việt-303-Phan-huy-ích-gò-vấp-679611408889247/

10. Trần Thừa Hair Salon

Top salon tóc đẹp quận Gò Vấp

Trần Thừa Hair – một salon tóc đẹp Gò Vấp lâu năm được nhiều khách hàng biết đến. Uốn Layer – phục hồi tinh chất lụa, tạo kiểu tóc uốn đuôi xoăn gợn, nhẹ nhàng tự nhiên… nhuộm tóc không cần tẩy là một trong số nhiều dịch vụ chăm sóc tóc Trần Thừa Hair Salon đang phục vụ khách hàng. Với những cô nàng còn phân vân và mãi mê tìm kiếm tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận Gò Vấp thì Trần Thừa Hair Salon là một gợi ý dành cho bạn.

Địa chỉ salon:

  • Điện thoại: 079.800.8080
  • Địa chỉ: 606 Phan Văn Trị , P.7, Gò Vấp
  • Facebook: https://www.facebook.com/tranthuahair/

Sẽ tiếp tục cập nhật những Salon uy tín làm tóc đẹp ở Gò Vấp để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mái tóc của mình một salon phù hợp tại Gò Vấp nhé. Chúc các bạn luôn tươi trẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Keys: làm tóc đẹp gò vấp, uốn tóc đẹp gò vấp, nhuộm tóc đẹp ở gò vấp, salon tóc đẹp ở gò vấp, tẩy tóc đẹp ở gò vấp