Energizing Gel Davines – Gel chống và trị rụng pH 5.5

Energizing Gel Davines sử dụng như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm dưỡng tóc danh tiếng khác nhau, trong số đó có những loại hàng trôi nổi mà ta không biết được chất lượng chúng đến đâu. Hôm nay, Toc.vn mách bạn một loại dưỡng tóc thần kỳ vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa chống gãy rụng hiệu quả, chính là Energizing Gel Davines – Gel chống và trị rụng pH 5.5.

Với nhiều tính năng vượt trội như Gel có khả năng chống và trị liệu dành cho da đầu và tóc nhạy cảm hay bị rụng tóc đồng thời kích thích lưu thông tuần hoàn máu, tiếp thêm sinh lực phần tóc mới mọc ra, làm chậm và phòng chống quá trình rụng tóc theo mùa, mang lại sức sống cũng như tăng độ dày cho tóc mỏng,… chắc chắn sẽ tạo nên sự hài lòng không những cho các cánh mày râu mà còn cho các quý bà – quý cô đang loay hoay tìm cách khắc phục tình trạng rụng tóc triền miên này.

Giá bán: 300.000vnđ

Energizing Gel Davines - Gel chống và trị rụng pH 5.5
Energizing Gel Davines – Gel chống và trị rụng pH 5.5

Thành phần của Energizing Gel Davines:

– ATP (Adenosine Triphosphate) hoạt động song song với LYCLE hỗ trợ quá trình trao đổi dưỡng khí và phát triển tế bào và kích thích quá trình chuyển hóa các tế bào nang tóc.

– Pro-vitamin B5 và protein lúa mỳ giúp tăng cường dưỡng chất và dưỡng ẩm cho tóc, da đầu khiến tóc trở nên đàn hồi và khỏe

– Các loại tinh dầu quế và bạc hà giúp tinh lọc và tái tạo sinh lực cho da đầu, củng cố thân tóc.

Cách sử dụng Energizing Gel Davines – Gel chống và trị rụng pH 5.5:

Sau khi gội đầu và thấm nước bằng khăn bông, thoa đều Gel lên da đầu và tóc ẩm và nhẹ nhàng xoa bóp để sản phẩm thẩm thấu vào da đầu. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu không gây bết dính nên bạn không cần phải xả lại với nước sau khi sử dụng dưỡng ẩm này nhé.

Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực sốc nhé.

Giá bán: 300.000vnđ